Problemau OneDrive
Os ydych chi’n cael problemau wrth agor y ffeiliau OneDrive y mae rhai staff yn eu hanfon, darllenwch ymlaen.
Mae Microsoft OneDrive ar ffôn symudol yn gorfodi defnyddwyr i fewngofnodi i gyfrif cyn agor unrhyw ddolenni felly mae angen naill ai analluogi hwn neu mae angen i chi gael cyfrif a fydd yn caniatáu mynediad i’n ffeiliau (bydd rhai Sefydliadau yn rhwystro mynediad i ffeiliau eraill felly efalle bydd rhaid i chi allgofnodi o’ch cyfrif gwaith). Gallwch chi sefydlu cyfrif Microsoft personol am ddim a fydd yn gallu agor y ffeiliau ond mae’n ymddangos eu bod yn ei gwneud yn broses hirwyntog.
Gallech hefyd ddefnyddio gliniadur neu gyfrifiadur i agor y ffeiliau hyn a dylent lwytho ar unwaith, ond os hoffech wneud iddo weithio’n llyfnach ar eich ffôn symudol, dilynwch y cyfarwyddiadau hyn ar gyfer eich dyfais;
Ar gyfer Android:
- Agor Gosodiadau ar eich dyfais Android.
- Sgroliwch i lawr a thapio ar Apps neu App Management (yn dibynnu ar eich dyfais).
- Sgroliwch i lawr y rhestr o apiau a thapio ar OneDrive.
- Tap ar Agor yn ddiofyn neu Gosod fel rhagosodiad (gall y geiriad amrywio yn ôl dyfais).
- Tap ar Clirio rhagosodiadau neu Agor dolenni a gefnogir (i analluogi agor dolenni a gefnogir).
- Os gwelwch yr opsiwn “Gofyn bob tro,” gwnewch yn siŵr ei fod wedi’i alluogi, neu gallwch ddewis ‘Peidiwch â chaniatáu i’r app agor dolenni â chymorth’ i atal OneDrive rhag agor dolenni’n llwyr.
Ar gyfer iOS
- Agorwch yr app Gosodiadau.
- Sgroliwch i lawr i ddod o hyd i OneDrive yn y rhestr apiau.
- Tap ar OneDrive.
- Sicrhewch fod Caniatáu Cyswllt Traws-App neu opsiynau tebyg yn anabl.
Yna ceisiwch agor y dolenni eto a dylai agor naill ai yn eich porwr neu raglen berthnasol.